Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Đèn led hình nốt nhạc

Đèn led hoa văn nốt nhạc

Bộ đèn led hoa văn nốt nhạc độc đáo của Go3D Việt Nam sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm áp, lãng mạng với những nốt nhạc bay trên tường theo những giai điệu.


Đèn gỗ hoa văn của Gỗ 3D được sản xuất bằng công nghệ CNC nên hoa văn rất sắc nét và tinh tế. Đèn led hoa văn nốt nhạc làm từ gỗ veneer, vân gỗ sáng mịn với kích thước nhỏ gọn 12x12x7 cm (dài x rộng x cao ) . 


Đèn có thể dùng pin hoặc cắm điện, chiếu sáng bằng bóng đèn led siêu bền. Bạn có thể sử dụng pin tiểu, thời gian sử dụng 1 lần liên tục là 56 giờ.

Hoặc bạn có thể dùng điện, cắm điện bằng sạc smartphone mà đa phần mọi người đều sử dụng, trừ iphone.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có tính năng này.
Bạn có thể dùng để trên bàn, trong phòng ngủ hoặc tại những không gian âm nhạc.

        Sản phẩm sáng tạo từ gỗ !







1 nhận xét:

  1. Khi đến một cửa hàng, một quán ăn, một quán trà sữa hay bất kì một công trình nào đều sẽ luôn có sự xuất hiện của bảng hiệu quảng cáo, nó nhằm thông báo, cung cấp thông tin cho mọi người biết về nơi mà họ nhìn thấy. Điều này nói lên tầm quan trọng không thể phủ nhận của bảng hiệu quảng cáo.
    Bảng hiệu quảng cáo ngày nay không chỉ mang tính chất thông báo thông thường nữa mà còn đang đặt nặng về tính thẩm mĩ ngày càng cao, bảng hiệu đẹp, độc, lạ thì càng thu hút mọi người hơn và làm người ta nhớ lâu hơn.
    Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo đẹp, giá rẻ, thi công nhanh chóng thì hãy liên hệ ngay với công ty quảng cáo Đại Phát chúng tôi để nhanh chóng được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất với nhu cầu của bạn.
    Với mong muốn đem đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, chúng tôi luôn không ngừng học tập, tiếp thu, sáng tạo để thiết kế ra những bảng hiệu đẹp nhất, độc đáo nhất, phù hợp với nhu cầu của bạn.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên về thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo giá rẻ với mức giá rẻ nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nắm bắt rõ xu hướng thị trường ngày nay, luôn đổi mới phong phú mẫu mã, hình dáng, kích thước. Đội ngũ thi công của chúng tôi là những người có kinh nghiệm, thi công luôn đảm bảo nhanh chóng và an toàn.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    hộp đèn
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm biển hiệu quảng cáo
    làm bảng hiệu quảng cáo
    làm biển quảng cáo led
    bảng hiệu đèn led
    bảng hiệu đèn led giá rẻ
    biển quảng cáo led
    quảng cáo đèn led
    led quảng cáo
    mica led
    thiết kế bảng hiệu đẹp
    hộp đèn bảng hiệu
    bảng hiệu mica
    làm bảng hiệu mica
    bảng hiệu quảng cáo
    biển hiệu quảng cáo
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa